Algo

Thursday, April 21, 2005

Tôi là ai mà nhí nhố quá vậy :)

***********************

http://memoriter.net/flash/test.html

1. Horse-Sheep-Cow-Pig-Tiger: Family-Love-Career-Money-Pride ( ngạc nhiên hết sức thích thú hihih nghĩ đến con hổ lại nhớ đến con mèo nhà tớ mà con này tớ khá quý nhưng lúc nào cũng nghĩ nó to lên 3 lần nữa thế nào nó cũng ăn thịt mình lúc đói )

2. Ab me: friendly
My parner: selfish
My enemies: disgusting
Sex: excited
My life: imagination

3. I never forget Nhóc. My true friend is my dear Bom . My cousin Hằng is my twin soul. I remember my Mom for the rest of my life. No news is good news but I got news: I know him, the one I really love.

4. 13. Friday.
Hihih, em rể bé đúng là em rể mình, ngạc nhiên chưa

PS: Tớ đã PM cho 13 người, hihih


À, tớ chọn màu trắng đầu tiên. Hìh, hay phết, con bé này thi thoảng nó nói một câu làm tớ luôn phải hiểu nó nghĩ tớ là một người hết sức cao quý hihih ví dụ nó ngạc nhiên bảo em Bờm tớ là "chị Li mà cũng thế à? giống hai chị em mìh ah? em chỉ nghĩ là người trần tục chũng mình mới thế chứ chị Li cũng thế à heheh ", nó ngố kinh khủng nói chuyện buồn cười kinh khủng, dễ khóc kinh khủng và cũng lạc quan yêu đời vô cùng, lúc tình cảm lúc vô tâm, thông minh học giỏi và hâm :)

Green thì ghi chữ Mom hai lần gạch đi lại ghi Mom :x

Orange chọn thứ 3 lúc đầu la papa xong lại chuyển papa sang yellow nhưng papa ghét màu này, có một anh nhận rằng màu vàng là của anh ấy nhưng tớ ko thấy hợp trong đầu tớ. Bom đưọc chuyển từ Red sang Orange. Vì Bờm thích màu đỏ. Nhưng nhìn cái màu vàng cam ấm ấm đó đúng cảm giác lúc ôm con Bờm nằm xem phim :) :x

Nhóc chạy từ Orange qua Yellow. Papa tớ ghét màu vàng nhưng màu vàng đưọc gọi là màu công danh thành toại, và nó bắt mắt nữa. Rực rỡ và đẹp. Nên nhất định là Nhóc rồi.

Màu đỏ. Có một ngưòi mình lắc đầu từ đầu vì không đưa vào danh sách những người được tuyển chọn. Định bỏ qua màu đỏ hihih nhưng sợ vì chẳng nhẽ my personality is missing smt à :P Ghi vào phút cuối. Thành thực :x

0 Comments:

Post a Comment

<< Home